THẾ GIỚI MÁY TÍNH - PC ONE
Địa chỉ duy nhất tại 141 Lê Thanh Nghị - Hai Bà Trưng - Hà nội
Tel : 04. 3 628 3129 - Hotline: 098 565 8703
....................................
QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG VÀ CÁC QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH
PHẦN 1
QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG
THẾ GIỚI MÁY TÍNH 141 Lê Thanh Nghị - Hà nội cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi, là nhà cung cấp máy tính Workstation cũng như các sản phẩm máy tính, màn hình và thiết bị mà Quý khách sử dụng. Theo đó, khách hàng khi mua máy tính cũng như là các thiết bị của chúng tôi, được hưởng chính sách sau bán hàng như sau:
- BẢO HÀNH 2 NĂM 1 ĐỔI 1 là chính sách bảo hành máy tính nguyên bộ hoặc máy trạm theo hình thức 1 đổi 1 trong suốt thời gian nói trên, khi xảy ra sự cố với thiết bị, máy mà chúng tôi bán ra ( không nằm trong danh mục bị từ chối bảo hành ) sẽ được bảo hành miễn phí 1 đổi 1 ngay và luôn, không sửa chữa. Các sản phẩm có thời gian bảo hành ít hơn, cũng được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành khách hàng vui lòng mang đến phòng bảo hành ở 141 Lê Thanh Nghị, để chúng tôi tiến hành đổi trả trong 1h
- QUYỀN TRẢ MÁY HOÀN TIỀN trong 3 ngày nếu không ưng ý vì bất kỳ lý do nào, khách hàng có quyền được trả lại máy và yêu cầu chúng tôi hoàn tiền lại 100% với điều kiện sản phẩm phải giữ nguyên trạng thái như lúc xuất bán. Ngoài ra, Quý khách vui lòng thanh toán phí Ship trong trường hợp khi mua, quý khách yêu cầu giao hàng miễn phí tận nhà.
- QUYỀN ĐỔI MÁY MÀ KHÔNG KHẤU TRỪ: Trong 1 tháng kể từ khi mua máy, Quý khách nhận thấy mình muốn đổi lên một cấu hình khác, hoặc một sản phẩm khác cao hơn. Quý khách sẽ được trả lại máy đang dùng, và đổi lên máy mà mình mong muốn. Giá thành sẽ được tính bằng chênh lệch giá giữa 2 loại máy ở thời điểm đổi mà không khấu trừ thời gian sử dụng. Không áp dụng với các sản phẩm nằm trong chương trình Phá Giá hoặc Khuyến mãi
- QUYỀN BẢO TRÌ MIỄN PHÍ : Khách hàng chọn mua máy tính của chúng tôi, được hưởng chế độ BẢO TRÌ MIỄN PHÍ VĨNH VIỄN, theo đó, sản phẩm sẽ được các kỹ thuật viên chăm sóc, bảo trì như vệ sinh chân cắm, vệ sinh tổng thể, tra keo tản nhiệt, cài mới ..... hoàn toàn miễn phí vĩnh viễn với điều kiện máy được mang đến phòng bảo hành ở 141 Lê Thanh Nghị, Hà nội. Khách hàng ở xa có thể dùng dịch vụ vận chuyển hoặc gửi theo xe để chúng tôi ra nhận.
PHẦN 2 : ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sau đây là những điều kiện cơ bản trong quá trình bảo hành sản phẩm là máy tính đồng bộ dell, máy đồng bộ nhập khẩu, các thiết bị, linh kiện, phụ kiện và các sản phẩm khác của chúng tôi
- Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của chúng tôi
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách tem
- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
- Các sản phẩm mainboard hoặc CPU khi bảo hành cần phải có nắp đậy.
- Màn hình LCD của máy bị điểm chấm có số điểm chết từ 05 điểm trở lên
-
PHẦN 3 : CÁC TRƯỜNG HỢP LOẠI TRỪ BẢO HÀNH
- Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu bị nước vào hoặc dung dịch lạ
- Máy hoặc thiết bị do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phồng tụ.
- Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, nám .v.v.
- Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt giải nhiệt, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
- Các thiết bị mainboard bị cong chân socket, CPU bị cong hoặc gãy chân.
- Chúng tôi không đảm bảo dữ liệu hay phần mềm của quý khách nằm trong máy sau bảo hành, vui lòng copy dữ liệu và sao lưu trước khi đưa máy đến trung tâm bảo hành của chúng tôi
- Các trường hợp bàn phím của máy bị bong, gãy chấu, bể, vỡ .v.v.
PHẦN 4 : PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH
- Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
- Trong thời hiệu bảo hành sản phẩm, bất kể máy hay linh kiện, sẽ được đổi thiết bị khác ngay lập tức
- Trong điều kiện có sự yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ giữ lại để sửa theo yêu cầu, và chỉ sửa, giữ lại đúng sản phẩm, linh kiện bị hư hỏng, không giữ các sản phẩm khác ở lại, xin quý khách vui lòng thông cảm và mang các thiết bị khác ra về
- Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì chúng tôi sẽ tiến hành đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương vào thời điểm sự kiện bảo hành xảy ra. Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn.)
- Nếu không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn phương án tối ưu
- Thời gian giải quyết bảo hành dịch vụ có phí từ 3-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
- Khi có sự kiện bảo hành diễn ra. Khi sản phẩm đủ điều kiện bảo hành, và được đổi ngay, Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.
- Các sản phẩm mới, việc bảo hành là theo chính sách bảo hành của hãng hoặc nhà phân phối sản phẩm đó ( ví dụ như màn hình mới, vga mới .... )
THẾ GIỚI MÁY TÍNH