Máy Tính Workstation
 
Máy Tính Workstation

Máy tính WorkStation Dell Precision T1700 cho đồ họa chuyên nghiệp

Dell Precision T1700 là case máy tính Workstation ( máy trạm hiệu suất cao ) của Dell, nhưng lại có thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển, hướng đến người dùng bán chuyên nghiệp. Sản phẩm thích hợp cho nhu cầu đồ họa thông thường, bao gồm các hoạt động thiết kế kỹ thuật, mỹ thuật và cho giải trí như Game, biên tập Video.

Máy tính Dell Precision T1700, thiết kế nhỏ nhẹ, tinh tế, hiệu suất cao.

Case Dell Precision T1700  có một thiết kế khá đơn giản, một biến thể của dòng Pro như là Precision T5600/T5610. Máy có vỏ màu đen, mặt trước là mảng lưới khéo léo che vùng lấy gió ngoài tản nhiệt, vừa đem lại vẻ chắc chắn, lại vừa có tính thẩm mỹ cao, trên thực tế, chiếc máy tính Dell Workstation này sẽ làm hấp dẫn người dùng bởi vẻ chuyên nghiệp của nó. Bề mặt trước, Dell cho thể hiện ổ DVD, jack cắm cho tai nghe, mic và 5 cổng USB bao gồm 2 cổng USB 2.0 và 3 cổng USB 3.0, phía sau cũng đầy đủ các kết nối và có tới 6 cổng USB sau, cho kết nối với nhiều thiết bị hơn.

TOP 6 CẤU HÌNH MẠNH MẼ, ĐA DẠNG CỦA DELL PRECISION T1700 ĐANG BÁN CHẠY


Về trang bị phần cứng, máy tính Dell Precision T1700 đã trải qua nhiều thử nghiệm trước khi được công nhận là một chiếc máy tính workstation, cho dù bạn đang có dự án đồ họa, với việc xây dựng mô hình 2D, 3D hoặc đa nhiệm, các ứng dụng đòi hỏi hiệu suất cao, thì Dell Precision T1700 hoàn toàn phù hợp với yêu cầu của bạn.

Dell Precision T1700 cũ do chúng tôi cung cấp được trang bị bộ vi xử lý Intel® Xeon® E3-1200v3 hoặc Bộ xử lý Intel® Core i thế hệ 4 cho phép xử lý nhanh và ổn định hơn.
Có thể tùy chọn card đồ hoạ mạnh mẽ bao gồm cả AMD FirePro ™ hoặc đồ họa rời NVIDIA® Quadro® chuyên nghiệp. Đồ hoạ Intel® tích hợp sẵn tiện lợi. Bộ nhớ RAM nâng cấp tối đa lên đến 32GB mạnh mẽ cung cấp nền tảng vững chắc cho bộ nhớ và sự ổn định của hệ thống.Hệ thống Precision Optimizer giúp phần mềm của bạn chạy ở hiệu suất cao một cách tự động, là đặc trưng riêng của hãng máy tính dell có trên các sản phẩm Workstion

Dell Precision T1700 từ Thế Giới Máy Tính, một sản phẩm đáng quan tâm

Chúng tôi nói, Dell Precision T1700 cũ là một sản phẩm đáng quan tâm, không chỉ về hiệu năng, giá thành mà nó đem lại, mà những chiếc máy thanh lý từ Nhật này thực sự mới. Sản phẩm có độ nguyên bản, mới đẹp tới trên 90%, vỏ và bo mạch sáng loáng đem lại sự yên tâm không chỉ cho người mua mà còn từ kẻ bán.

Với chính sách bảo hành 2 năm 1 đổi 1. Chúng tôi luôn ý thức phải chọn những sản phẩm có chất lượng thật mới, bền. Vì là sản phẩm thanh lý từ nước ngoài, không còn hãng bảo hành, chúng tôi là người đứng ra bảo hành, thay cho cam kết về chất lượng, thế nên, không chỉ khách hàng quan tâm, mà mặt hàng phải thật ổn định chúng tôi mới giới thiệu rộng rãi.

Dell Precision T1700 không chỉ được bảo hành 2 năm 1 đổi 1. Sản phẩm còn được áp dụng gói bảo trì vĩnh viễn đời máy, chế độ không ưng đổi trả trong thời gian quy định cùng nhiều chính sách sau bán hàng chuẩn mực, thiết thực khác. Ngoài sản phẩm này, chúng tôi còn rất nhiều các model máy cao cấp khác như Dell Precision T3600, Dell Precision T5500 hay hàng khủng Dell Precision T5610 với Dual CPU E5 đời V2 cực mạnh mẽ. 

Hãy gọi cho chúng tôi theo số 1900 0221 hoặc 098 565 8703 để có ngay sự trợ giúp và nhận hàng tại nhà.

THẾ GIỚI MÁY TÍNH - Máy tính Workstation nhập khẩu giá rẻ